TÂN TRỤ ROYAL | THÔNG TIN【GIÁ BÁN CẬP NHẬT 2024】

Sản phẩm đặc biệt giơi hạn chỉ có 75 căn Shophouse 2 mặt tiền có thể kết hợp kinh doanh và sinh sống 3 thế hệ.

Toạ lạc ngay trung tâm Tân Trụ, cách bến xe Tân Trụ 1 phút, cách chợ Tân Trụ 3 phút, cách trung tâm hành chính, quận đội, trường học chỉ tầm 5 phút…

Với những thông tin vị trị đã giúp cho sản phẩm Tân Trụ Royal là sản phẩm cực hiếm trên thị trường hiện nay. Hãy tìm hiểu tại đây.

khaianLand sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin về đất nền Long An và các dự án của Thắng Lợi Group và đặc biệt Tân Trụ Royal. Việc này đảm bảo rằng khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ về dự án trước khi quyết định đầu tư.

TÂN TRỤ ROYAL

Tân Trụ Royal Long An Thắng Lợi Group

Dự án Tân Trụ Royal là một khu đô thị có vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An. Dự án này được đầu tư và phát triển bởi công ty uy tín ở Long An là Thắng Lợi Group, một trong những đơn vị có thâm niên và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản Long An

Table of Contents
Dự án Tân Trụ Royal
Dự án Tân Trụ Royal

Tân Trụ Royal đem đến cho khách hàng tiềm năng đầu tư một số lợi thế vượt trội. Với vị trí chiến lược, dự án sở hữu 4 mặt tiền đường gồm DT 833, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

GIỚI THIỆU

Giới Thiệu Dự Án Tân Trụ Royal Long An

Tân Trụ Royal là một sản phẩm giới hạn dành cho những khách hàng kinh doanh chỉ 75 căn duy nhất. Bất cứ ngành nghề nào kinh doanh thì vị trí có thể giúp Thành Công lên đến 60%. Hiện tại trong bán kính 2 km khu vực Tân Trụ thì có tất cả các ban ngành chính quyền, quận đội, trường học, chợ…Nhưng chưa có 1 quán cơm văn phòng nào đủ tiêu chuẩn đáp ứng tiếp khách ở khu vực Tân Trụ.

75 căn Shophouse 

Với mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực, trục đường không có giãi phân cách, lề đường lên đến 11 mét, đây là những sản phẩm giúp cho khách hàng có thể kinh doanh đa ngành nghề tại Tân Trụ Royal.

Hướng nhà của Tân Trụ Royal có 4 hướng chính giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình hướng nhà hợp phong thuỷ để giúp quý khách nhanh thành công trong công việc

Đây là toạ độ 4 hướng của dự án Tân Trụ Royal Long An

  • Mặt trước ngó ra đường Nguyễn Trung Trực toạ độ 147 hướng Đông Nam (Đông Tứ Trạch - cung Tốn)
  • Mặt Sau ngó ra đường Nguyễn Văn Tiến toạ độ 327 hướng Tây Bắc (Tây Tứ Trạch - cung Càn)
  • Mặt ngó ra đường Cao Thị Mai toạ độ 58 hướng Đông Bắc (Tây Tứ Trạch - cung Cấn)
  • Mặt còn lại toạ độ 238 hướng Tây Nam (Đông Tứ Trạch - cung Khôn)

Những ngành nghề kinh doanh thành công cao tại dự án Tân Trụ Royal

  • -       Quán Cơm Văn Phòng – (chưa có quán)
  • -       Cầm đồ - (chưa có)
  • -       Tiệm Bạc – (chưa có)
  • -       Công Ty Du Lịch – (chưa có)

Trên đây là 1 vài lựa chọn ngành nghề chưa có tại Tân Trụ, quý khách có thể liên hệ để tham quan dự án và ngành nghề mình kinh doanh đã có ở Tân Trụ chưa.

Đơn vị chúng tôi hỗ trợ xe đưa đón tham quan Miễn Phí tất cả các dự án của Thắng Lợi Group.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng phân cung ngôi nhà hợp hướng Phong Thuỷ của gia chủ

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng top 1 Google Map ngành nghề quý khách khi mua dự án Tân Trụ Royal.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng kinh doanh ngành ăn uống các công thức của những nhà hàng có tên tuổi mà nói đến ai cũng biết.

  • -       Công Thức ướp sườn nướng Cơm Tấm Kiều Giang
  • -       Công thức Phở Quỳnh Quận 9 có trên 20 chi nhánh
  • -       Công thức Hủ Tíu Nam Vang Minh Tâm
  • -       Công thức Bún Bò Huế

-       Cách setup quán khi bán cơm phần dành cho khách hàng mua dự án Tân Trụ Royal Thắng Lợi Group

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Thống Nhất Phương Án Xây Cầu Cát Lái Kết Nối TP.HCM và Đồng Nai

Chiều 15/3, tại Đồng Nai, các địa phương vùng Đông Nam Bộ gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị trao đổi, hợp tác lần 4.

Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030
Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030


Tại hội nghị, ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết, Đồng Nai và TP.HCM cơ bản thống nhất phương án xây cầu Cát Lái vào giai đoạn 2025 - 2030 để thay thế cho tuyến phà hiện hữu. Ông Lâm kiến nghị phía UBND tỉnh Đồng Nai sớm xây dựng kế hoạch đầu tư xây dựng cầu Cát Lái để UBND TP.HCM phối hợp thực hiện.

Khách xem đất ngày 16/03/2024
Khách xem đất ngày 16/03/2024


Sau khi có thông tin về cuộc họp thì sáng ngày 16/03/2024 thị trường bất động sản Nhơn Trạch đã có khách tìm kiếm đi xem đất ở khu vực Phước Khánh.

Cũng trong buổi sáng ngày 16/03/2024 bên em khách cũng chốt lô đất ở xã Phước Khánh tại phòng công chứng Duy Sơn, đây là một tín hiệu tốt về sản phẩm đẹp, giá trị, tìm năng ở Nhơn Trạch sẽ được khách hàng quan tâm trong thời gian tới.

phòng công chứng Duy Sơn
phòng công chứng Duy Sơn


Hiện tại bên em đang có rất nhiều lô đất thổ cư Nhơn Trạch từ 1 tỷ đến 100 tỷ ở các xã Vĩnh Thanh, Phú Đông, Phú Hữu, Phước Khánh, Khu công nghiệp Ông Kèo…

Anh/Chị cần đầu tư xem đất tất cả các ngày liên hệ Mr Huy để được tư vấn xem đất hoặc có thể nhấn xem các lô đất nền Nhơn Trạch tại đây.

Ngoài những lô đất được đăng ở trên Website bên em đang có rất nhiều sản phẩm giá trị ở tất cả khu vực Nhơn Trạch không public ra bên ngoài.

Anh/chị muốn đầu tư ngắn hạn 2 năm theo kiểu lướt sóng dùng đòn bẩy tài chính thì bên em đồng hành hỗ trợ vay ngân hàng vì tất cả sản phẩm bên em đã có sổ đầy đủ.

Hay đầu tư dài hạn 5 năm khi Nhơn Trạch lên Thành Phố thì có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 036.7878780 – 084327.9999 Mr Huy để được tư vấn.

VỊ TRÍ

Vị Trí Dự Án Tân Trụ Royal

Vị trí Dự án Tân Trụ Royallà một khu đô thị đáng chú ý với những ưu điểm nổi bật sau:

Tân Trụ Royal được quy hoạch ở khu vực tâm thị trấn Tân Trụ. Giao nhau với 3 mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực (Vành Đai 4) – Cao Thị Mai – Nguyễn Văn Tiến. Và tương lai trong năm 2030, Tân Trụ là Đô thị loại IV và xa hơn là đô thị loại V, là 1 trong 10 Trung Tâm Logistic của Long An.

Giao nhau với 3 mặt tiền
Giao nhau với 3 mặt tiền

Với vị trí giao thông thuân lợi, tiện ích kinh doanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh buôn bán và giúp Tân Trụ Royal trở thành trung tâm kinh doanh thương mại trong tương lai của khu vực.

Tân Trụ Royal có vị trí địa lý rất thuận lợi. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến thành phố Tân An chỉ khoảng 20 km về phía Tây và chỉ mất khoảng 40 km để tiếp cận Thành phố Hồ Chí Minh về phía Nam.

Vị trí chiến lược của Tân Trụ nằm trong hành lang phát triển kinh tế phía Nam, khi mà hạ tầng giao thông đang được đồng bộ hoá vào mạng lưới giao thông quốc gia. Điều này đồng nghĩa với việc Tân Trụ sẽ nhận được sự thúc đẩy mạnh mẽ về tốc độ phát triển đô thị và kinh tế. Vùng này hiện có tổng cộng 7 Khu Công nghiệp, với diện tích tổng cộng lên đến 830ha, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư và xây dựng các nhà máy sản xuất.

Với tiềm năng và vị trí địa lý đắc địa như vậy, Tân Trụ đang trở thành một trong những điểm đầu tư hấp dẫn không chỉ cho các doanh nghiệp địa phương mà còn thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp quốc tế. Việc phát triển mạnh mẽ của khu vực này không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh Long An mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của cả khu vực phía Nam.

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ Đầu Tư Dự Án Tân Trụ Royal

Chủ đầu tư dự án Tân Trụ Royal là ông Dương Long Thành, một nhà doanh nhân tài ba và thành công trong lĩnh vực bất động sản. Với những định hướng chiến lược của ông trong việc đưa Thắng Lợi Group trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín bất động sản hàng đầu trên thị trường.

Chân dung ông Dương Long Thành - Chủ tịch tập đoàn Thắng Lợi

ông Dương Long Thành
ông Dương Long Thành

Ông Dương Long Thànhlà một doanh nhân xuất sắc với quá trình học tập bắt đầu từ ngành lập trình tại Học viện NIIT. Đam mê kinh doanh đã từng ngấm vào tâm hồn ông từ khi còn trẻ, khi ông cùng anh trai của mình thành lập công ty và đảm nhiệm chức vị phó giám đốc chỉ khi mới 18 tuổi. Mặc dù không phải ai cũng biết, nhưng ông từng là một lập trình viên trước khi quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản, theo đuổi ước mơ "làm giàu" và xây dựng một thương hiệu lớn mạnh.

Với những phẩm chất lãnh đạo và tài năng kinh doanh đáng kinh ngạc, Chủ tịch tập đoàn Thắng Lợi - ông Dương Long Thànhđã xây dựng nên một tập đoàn bất động sản thành công và uy tín trên thị trường. Sự chi tiết và chân thật trong hình dung về ông làm cho chúng ta cảm nhận được tầm quan trọng của ông trong việc phát triểnThắng Lợi Group, làm nên một câu chuyện kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Thắng Lợi Group - tập đoàn bất động sản vững mạnh với uy tín không thể phủ nhận. Không chỉ dừng lại ở thành công trong lĩnh vực kinh doanh, ông có ước mơ lớn lao hơn, đó là chung tay xây dựng một triệu tổ ấm cho người Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của mọi gia đình.

Với phương châm Phát Triển Địa Phương – Phụng Sự Đất Nước.

Sự hình thành của Thắng Lợi Group là vào năm 2010, với đội ngũ ban đầu chỉ gồm 10 nhân sự, Thắng Lợi Group đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới, và tăng giá trị các sản phẩm bất động sản mà họ cung cấp. Hiện nay, tập đoàn đã trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp với 10 công ty thành viên với hơn 500 nhân sự làm việc ở các chi nhánh.

Địa chỉ công ty Thắng Lợi Group: 51 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Sứ mệnh của Thắng Lợi Group "mang đến cho khách hàng cả một gia đình, một tổ ấm," Thắng Lợi Group đã triển khai nhiều dự án thành công, góp phần tạo nên những không gian sống chất lượng và an lành cho cộng đồng. Một số dự án thành công của họ bao gồm: THE SOL CITY, THE DIAMOND CITY, GALAXY HẢI SƠN, THẮNG LỢI CENTRAL HILL - SỐNG SANG GIỮA VÙNG ĐẤT VÀNG, TÂN TRỤ RIVERSIDE MARKET, DỰ ÁN THẮNG LỢI RIVERSIDE MARKET, và nhiều dự án khác.

Dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn >>>  Xem tại đây

Những thành tựu của Thắng Lợi Group

Trong hành trình phát triển, Thắng Lợi Group đã ghi dấu ấn và được công nhận qua nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2019, tập đoàn đã được vinh danh bằng giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" nhằm công nhận những đóng góp tích cực và xây dựng cộng đồng bền vững.

Giải thưởng Thắng Lợi Group
Giải thưởng Thắng Lợi Group

Sự phát triển bền vững và tầm ảnh hưởng của Thắng Lợi Group tiếp tục được khẳng định khi lọt vào danh sách "Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững" năm 2020. Sự kiện "Fast 500" cũng là một danh hiệu đáng tự hào, khi tập đoàn nhanh chóng vươn lên trong năm 2020 và 2021.

Năm 2021, Thắng Lợi Group được vinh danh bằng giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt" - một sự công nhận cao quý về thành tựu và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Hơn nữa, liên tục trong hai năm liền 2021 và 2022, tập đoàn được ghi nhận là "Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM", điều này cho thấy sự ảnh hưởng và đóng góp tích cực của Thắng Lợi Group trong cộng đồng kinh doanh và phát triển TP HCM.

Năm 2022, tập đoàn tiếp tục tỏa sáng khi nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" (APEA 2022) - một sự công nhận cho sự phát triển bền vững và tiềm năng của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở thành công kinh doanh, Thắng Lợi Group còn nhận được giải thưởng "Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - CSR" tại PropertyGuru Viet Nam Property Awards 2022, là một minh chứng cho cam kết của tập đoàn đối với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Những giải thưởng uy tín này không chỉ là nguồn động lực và kiêu hãnh cho Thắng Lợi Group, mà còn là sự khẳng định về uy tín, đáng tin cậy và tầm nhìn chiến lược của ông Dương Long Thành - Chủ tịch tập đoàn, cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên đang cống hiến và chung tay xây dựng ước mơ kiến tạo 1.000.000 tổ ấm cho người Việt

TỔNG QUAN

Thông Tin Chi Tiết Dự Án Tân Trụ Royal

 

Tên thương mại

Tân Trụ Royal

Chủ đầu tư

Thắng Lợi Group

Vị trí dự án

• Sở hữu 4 mặt tiền giao lộ Cao Thị Mai, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu tại trung tâm thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An.

Phát triển dự án

• Thắng Lợi Land

Tổng diện tích

• 1,1Ha

Mật độ xây dựng

• 80%

Loại hình đầu tư

4Block nhà shophouse 1 trệt 3 lầu

Quy mô dự án

Nhà phố thương mại Shophouse xây sẵn 75 sản phẩm shophouse
80 – 120 m2  (diện tích sàn) 

Diện tích đa dạng 5m x 16m, 5m x 20m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng kết hợp vừa kinh doanh

Tiện ích Saigon Town Tân Trụ

TrườnTrung Tâm Thương Mại, Công Viên Cây Xanh, Khu Thể Thao Tổng Hợp, Khu vui chơi trẻ em, Phố đi bộ, Spa, Gym & Coffee house, Bệnh Viện Đa Khoa…

TIẾN ĐỘ

Đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện

Dự kiến bàn giao

Qúy 4 năm 2023

Pháp lý

Sổ hồng, hoàn chỉnh

NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY

TP Bank

Hình thức sở hữu

Lâu dài

ĐƠN VỊ TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG

HOTLINE: 036 7878780

PHÁP LÝ

Pháp lý Dự án Tân Trụ Royal 

Dự án Tân Trụ Royal được chủ đầu tư thực hiện và hoàn thiện một cách cẩn thận với việc xử lý đầy đủ các thủ tục pháp lý. Hiện tại, dự án đã hoàn thành và được chính quyền phê duyệt đầy đủ các thủ tục pháp lý quan trọng, bao gồm:

Quy hoạch chi tiết 1/500: Dự án đã hoàn thiện quy hoạch chi tiết với tỷ lệ 1/500, đưa ra kế hoạch cụ thể về hạ tầng và các công trình trong khu vực.

Quyết định bàn giao đất: Dự án đã hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc bàn giao đất từ chính quyền địa phương cho chủ đầu tư.

Sổ hồng từng lô: Dự án đã có sổ hồng tổng cho toàn bộ quỹ đất của dự án, cam kết tính pháp lý và quyền sở hữu của từng căn nhà và tiện ích trong khu dân cư.

Giấy phép xây dựng: Dự án đã được cấp giấy phép xây dựng, cho phép thực hiện xây dựng các công trình và nhà ở trong khu dân cư.

Chứng nhận Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Dự án đã đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy và được cơ quan chức năng cấp phù hợp.

Những bước tiến trong việc hoàn thiện thủ tục pháp lý của dự án Tân Trụ Royal Long An cho thấy cam kết và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư trong việc an toàn pháp lý cho khách hàng sở hữu nhà phố Tân Trụ Royal. Qua đó giúp tạo niềm tin và sự an tâm cho khách hàng khi quyết định đầu tư vào dự án này. 

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm dự án đất nền 160m2 sổ sẳn ngay trung tâm huyên Bàu Bàng, Bình Dương với giá mua ban đầu chỉ 95tr trả góp trong 20 tháng Tại Đây

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

GIAO THÔNG

Kết Nối Giao Thông

Dự án Tân Trụ Royal nằm tại huyện Tân Trụ phía đông nam tỉnh Long An, Việt Nam., với diện tích tổng cộng 106,50 km², chiếm 2,37% diện tích tự nhiên của tỉnh Long An. Huyện này được chia thành 10 xã và 01 thị trấn, trong đó thị trấn Tân Trụ được xem là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hoá của huyện.

Kết Nối Giao Thông
Kết Nối Giao Thông

Vị trí địa lý của Tân Trụ rất đắc địa. Nằm ở trung tâm huyện, từ Thị trấn Tân Trụ, chỉ cách thành phố Tân An của tỉnh khoảng 20 km về phía Tây và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về phía Nam.

Tân Trụ có vị trí địa lý nằm giữa hai con sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, thuộc vùng châu thổ Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là một huyện phía Đông Nam của tỉnh Long An. Tân Trụ giáp huyện Bến Lức ở phía bắc, huyện Cần Đước ở phía đông, huyện Châu Thành ở phía nam, và thành phố Tân An cùng huyện Thủ Thừa ở phía tây.

Để di chuyển đến dự án Tân Trụ Royal, có nhiều lựa chọn đường đi chính:

  • Từ TP Hồ Chí Minh, đi theo quốc lộ 1A, Đi tiếp ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương/ĐCT01. Đi theo TL832/Tỉnh lộ 832/ĐT832 đến Cao Thị Mai tại Bình Trinh Đông, rồi tới trung tâm thị trấn Tân Trụ và đến tiếp tục đi đến dự án Tân Trụ Royal
  • Từ TP Tân An, đi theo đường DT 833, rồi đến ngã tư Nguyễn Trung Trực và đường DT 833, tiếp tục đi đến dự án (khoảng cách khoảng 16 km).
  • Cách TP Tân An khoảng 15 km theo đường tỉnh 833.
  • Cách thị trấn Tầm Vu huyện Châu Thành khoảng 10 km.
  • Dự án Tân Trụ Royal được đánh giá cao về hạ tầng giao thông, có khả năng kết nối thuận tiện. Cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP Hồ Chí Minh hoặc đến 13 tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long thông qua các tuyến đường quan trọng như quốc lộ N2, tỉnh lộ 10 và cao tốc TPHCM - Trung Lương.

Nhờ vào vị trí địa lý và hệ thống giao thông kết nối thuận tiện đây là dự án hứa hẹn mang đến sự tiện lợi và thuận lợi tối đa cho cư dân sinh sống và đầu tư

HÌNH ẢNH

Hình Ảnh Tân Trụ Royal

hình ảnh tân trụ royal long an

hình ảnh tân trụ royal long an

hình ảnh tân trụ royal long an

MẶT BẰNG

Mặt Bằng Tân Trụ Royal

Tân Trụ Royal được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, với những đường nét vòm cung đặc trưng – biểu tượng quyền quý của Hoàng Gia.

Bên cạnh những yếu tố vương giả, Tân Trụ Royal còn xây dựng 3 tiện ích nội khu: Công Viên Royal Garden – Công viên Royal Wonder và Sân đa năng Royal Zone dành tặng cho những cư dân của Phố Hoàng Gia Thịnh Vượng, khẳng định sự đẳng cấp xứng tầm bên cạnh những phố thương mại xa hoa, nhộn nhịp và đa dạng loại hình dịch vụ.

• Công viên Royal Wonder: Bên cạnh vẻ đẹp đẳng cấp hoàng gia, Royal Wonder còn sở hữu một tác phẩm nghệ thuật độc đáo: “Bức tường graffiti sắc màu” đậm chất lịch sử, văn hoá tự hào của Người Tân Trụ. Những tác phẩm nghệ thuật với chủ đề “Độc bản anh hùng ca Tân Trụ” sẽ được thể hiện với góc nhìn mới lạ trên các bức tường lần đầu tiên tại Long An, và duy nhất ở phố Tân Trụ Royal. Sự kết hợp sang trọng, hiện đại của Công viên Royal Wonder hứa hẹn sẽ là điểm check-in của người dân, thu hút giới trẻ và những người thích nghệ thuật chụp hình độc lạ trong Tân Trụ và những khu vực lân cận.

• Công viên Royal Garden: Công viên trồng cây xanh/ hoa đan xen kết hợp với những băng ghế dài theo phong cách Địa Trung Hải. Royal Garden chính là không gian xanh cho cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành và tản bộ cùng gia đình. Ấn tượng hơn, đây còn là một địa điểm check-in kết hợp bức tường nước mang yếu tố thuỷ độc nhất vô nhị.

• Sân đa năng Royal Zone: Là khu vườn “sức khoẻ” ngoài trời, được quy hoạch đa chức năng có sân cầu lông, tennis, bóng rổ, khu sự kiện ngoài trời, trình diễn nghệ thuật đương đại dành cho tất cả cư dân. Trong khu vực còn bố trí khu vui chơi trẻ em để bố mẹ an tâm rèn luyện sức khoẻ và con có chỗ vui đùa cùng bạn bè.

Những tiện ích này chắc chắn sẽ làm cho Tân Trụ Royal trở thành một khu đô thị hoàn hảo, nơi mà cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, lịch sự và đẳng cấp hoàng gia.

THANH TOÁN

Phương Thức Thanh Toán

Dự án Tân Trụ Royal Thắng Lợi có các phương thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Thông thường, các dự án bất động sản sẽ có các phương thức thanh toán sau:

 Thanh toán chuẩn: 

Quý khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ hưởng ngay CHIẾT KHẤU 3%

Đợt 1

Đợt 2

Đợt tiếp theo

Đợt cuối

Cọc 50tr

15%

(7 ngày sau đặt cọc)

80%

(Chia đều thanh toán trong 24 tháng)

5%

Nhận Sổ

 Thanh toán nhanh: 

Nếu Quý khách hàng có điều kiện muốn thanh toán nhanh sẽ hưởng ngay CHIẾT KHẤU 14%

Đợt 1

Đợt 2

Đợt tiếp theo

Đợt cuối

Cọc 50tr

15%

(7 ngày sau đặt cọc)

80%

(Chia đều thanh toán trong 24 tháng)

5%

Nhận Sổ

Thanh toán đặc biệt:

Nhân dịp sinh nhật Thắng Lợi Group Khách hàng sẽ được thanh toán chia nhỏ lên đến 3 năm

Đợt 1

Đợt 2

Đợt tiếp theo

Đợt cuối

Cọc 50tr

10%

(7 ngày sau đặt cọc)

85%

(Chia đều thanh toán trong 36 tháng)

5%

Nhận Sổ


PTTT VAY NGÂN HÀNG TP Bank

Dự án Tân Trụ Royal sẽ có ngân hàng TP Bank hỗ trợ về vay vốn để khách hàng có thể sở hữu shophouse theo phương thức trả góp. 

Phương thức thanh toán và ưu đãi mua dự án Tân Trụ Royal Thắng Lợi Group

Dự án Tân Trụ Royal tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với nhiều phương thức thanh toán hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán từ 35% giá trị dự án, quý khách đã có thể sở hữu ngay đất nền tại Tân Trụ Royal Thắng Lợi Group. Ngoài ra, còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác được đội ngũ KhaianLand liên tục cập nhật từ chủ đầu tư.

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

GIÁ BÁN

Giá Bán Tân Trụ Royal Long An

PKD: 036.7878780

View

GIÁ TRUNG BÌNH

Shophouse đường nội bộ

View Công viên

2, 6 tỷ/căn

Shophouse 2 mặt tiền

View Công viên

3, 2 tỷ/căn

Shophouse mặt tiền 36m

View Mặt tiền 833

4 tỷ/căn

Hiện nay, giá bán đất nền tại dự án Tân Trụ đã được chủ đầu tư cập nhật vào tháng 07/2023. Giá sẽ thay đổi tùy theo loại hình sản phẩm và diện tích mỗi sản phẩm. Nếu quý khách quan tâm đến dự án, xin vui lòng cung cấp thông tin liên hệ bên dưới hoặc gọi ngay đến hotline: 036.7878780 để nhận bảng giá mới nhất và được tư vấn hỗ trợ.

Để thuận tiện cho quý khách, liên hệ để có xe đưa đón miễn phí tham quan dự án Tân Trụ Royal

HOTLINE: 036 7878780

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT ƯU ĐÃI  TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Xem toàn bộ tiến độ dự án:  Tân Trụ Royal Long An

 CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – ĐĂNG KÝ DỰ ÁN TÂN TRỤ ROYAL LONG AN 

Hotline dự án Tân Trụ Royal Long An: 036 7878780 (Phone, Zalo,)

TÂN TRỤ ROYAL – GIỚI THIỆU – VỊ TRÍ – CHỦ ĐẦU TƯ – TỔNG QUAN – PHÁP LÝ – GIAO THÔNG – HÌNH ẢNH – MẶT BẰNG – THANH TOÁN – GIÁ BÁN LIÊN HỆ

LIÊN HỆ

Liên hệ Tân Trụ Royal

Quý khách có nhu cầu mua Tân Trụ Royal hãy liên hệ đội ngũ chuyên viên của Thắng Lợi Group độ ngũ nhân viên chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu về thị trường dự án Tân Trụ RoyalĐất Nền Long An. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách về phương thức thanh toán, vị trí, tiện ích và giá cả của từng lô đất dự án.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá mới nhất các sản phẩm mới nhất liên tục được cập nhật trên website của chúng tôi với thông tin chi tiết về giá cả, diện tích, vị trí của từng dự án Tân Trụ Royal 

Quý khách liên hệ phòng kinh  doanh Thắng Lợi hỗ trợ bạn 24/7 về mọi vấn đề liên quan đến giá bán mới nhất dự án đất nền Long An

Địa chỉ : 51 Đ. Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Quý khách có thể liên hệ qua hotline 036 7878780

FAQ - Một số câu hỏi Tân Trụ Royal 

Tân Trụ Royal ở đâu?

Địa chỉ chính thức dự án Cao Thị Mai, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu

Dự án Tân Trụ Royal có bao nhiêu căn?

Tân Trụ Royal có 75 sản phẩm shophouse 80 – 120 m2 (diện tích sàn) Diện tích đa dạng 5m x 16m, 5m x 20m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng kết hợp vừa kinh doanh

Giá bán Tân Trụ Royal ?

Hiện giá bán Tân Trụ Royal mới nhất tháng 7/2023 của Thắng Lợi Group GIÁ TRUNG BÌNH, Shophouse đường nội bộ,View Công viên, 2, 6 tỷ/căn Shophouse 2 mặt tiền,View Công viên, 3, 2 tỷ/căn Shophouse mặt tiền 36m, View Mặt tiền 833 ,4 tỷ/căn

Tân Trụ Royal xây dựng bao nhiêu tầng?

Tân Trụ Royal kết cấu 1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng kết hợp vừa kinh doanh

Tân Trụ Royal khi nào mở bán?

Hiện tại dự án Tân Trụ Royal đã được chủ đầu tư mở bán

Tân Trụ Royal có hỗ trợ vay không?

Tân Trụ Royal luôn hỗ trợ khách hàng hỗ trợ vay với nhiều giá ưu đãi. Hiện tại đang có 4 trương trình hỗ trợ khách hàng Thanh toán chuẩn, Thanh toán nhanh,Thanh toán đặc biệt, PTTT VAY NGÂN HÀNG TP Bank, Khách hàng liên hệ Phòng Kinh Doanh Thắng Lợi Group để tìm hiểu thêm chi tiết: 036.7878780

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

( )