BÁN ĐẤT PHÚ HỮU NHƠN TRẠCH - MẶT TIỀN ĐƯỜNG LIÊN CẢNG

Phú Hữu, Nhơn Trạch

Giá bán 8.186 Tỷ
Diện tích 3.032m2
Loại Bất Động Sản: Đất nền
Nhu cầu: Cần bán

Đặc Điểm:

  • Vị trí: Xã Phú Hữu, Nhơn Trạch.
  • Diện tích: 3.032m2.
  • Cách phà Cát Lái 15 Phút.
  • Cách Phạm Thái Bường 4km
  • Cách điện lực Dầu Khí Nhơn Trạch 7km
  • Cách khu công nghiệp Ông Kèo 25 phút
  • Cách Đảo Đại Phước 12km
  • Cách đường Hùng Vương 8km.
  • Cách Ecopark Nhơn Trạch 7km.
  • Cách đường Lý Thái Tổ chỉ 3km.
  • Cách Cầu Cát Lái chỉ 5km.
  • Mặt tiền đường Liên Cảng.

Tiện Ích:

  • Gần chợ Phước Khánh chỉ 10 phút.
  • Cách sân golf 18 lỗ chỉ 8km.
  • Cách bến du thuyền Đại Phước 7km.
  • Cách đô thị VinGroup 2,5km.
  • Cách cầu Phước Khánh 3,5km.
  • Cách khu công nghiệp Ông Kèo 10 phút.

Giá Trị Đầu Tư:

  • Nằm gần khu công nghiệp Ông Kèo.
  • Gần Chợ Phú Hữu, Nhơn Trạch, trường tiểu học, ủy ban nhân dân, khu du lịch Bò Cạp Vàng.
  • Vị trí mặt tiền đường Liên Cảng quy hoặc lên đến 61 met
  • Thửa 45 tờ 58. 
  • Những Lợi Ích Khi Sở Hữu Lô Đất 3.032m2 Tại Phú Hữu Nhơn Trạch
  • Toạ độ Map: 10°42'15.9"N 106°46'09.5"E
  • Cách xem bạn lên google map, ở chỗ thông tin tìm kiếm bạn nhấp vào toạ độ 10°42'15.9"N 106°46'09.5"E, bạn sẽ thấy vị trí lô đất  3.032m2 Tại Phú Hữu Nhơn Trạch

Hiện tại bên em đang có rất nhiều lô đất thổ cư Nhơn Trạch từ 1 tỷ đến 100 tỷ ở các xã Vĩnh Thanh, Phú Đông, Phú Hữu, Phước Khánh, Khu công nghiệp Ông Kèo…

Anh/Chị cần đầu tư xem đất tất cả các ngày liên hệ Mr Huy để được tư vấn xem đất hoặc có thể nhấn xem các lô đất nền Nhơn Trạch tại đây.

Ngoài những lô đất được đăng ở trên Website bên em đang có rất nhiều sản phẩm giá trị ở tất cả khu vực Nhơn Trạch không public ra bên ngoài.

Anh/chị muốn đầu tư ngắn hạn 2 năm theo kiểu lướt sóng dùng đòn bẩy tài chính thì bên em đồng hành hỗ trợ vay ngân hàng vì tất cả sản phẩm bên em đã có sổ đầy đủ.

Hay đầu tư dài hạn 5 năm khi Nhơn Trạch lên Thành Phố thì có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 036.7878780 – 084327.9999 Mr Huy để được tư vấn.

GIỚI THIỆU VỀ LÔ ĐẤT 3.032M2 TẠI PHÚ HỮU, NHƠN TRẠCH

Lô đất 3.032m2 giá đang bán là 8 tỷ 186 triệu tại Phú Hữu thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng nai, là một lựa chọn đáng quan tâm cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản đầu tư trong thời gian 3 đến 5 năm. 

Với diện tích rộng lớn mặt tiền đường Liên Cảng lên đến 35 mét sâu 67m, diện tích quy hoạch đất ở nông thôn còn lại 2.335 m2, đường dính lộ giới giao thông quy hoạch là 696 m2. 

Lô đất sở hữu mặt tiền đường Liên Cảng mang lại nhiều tiềm năng có thể kinh doanh đa ngành nghề và lợi ích cho chủ sở hữu. Dưới đây là một số điểm nổi bật về lô đất 3.032m2 tại Phú Hữu:

Diện tích lớn: Với diện tích 3.032m2, lô đất cung cấp không gian rộng lớn cho việc xây dựng nhà xưởng, văn phòng công ty, bãi xe, garage…

Vị trí đất phú hữu trên google map
Vị trí đất phú hữu trên google map


Vị trí đắc địa: Phú Hữu nằm cách trung tâm huyện Nhơn Trạch chỉ vài km, là một khu vực phát triển sầm uất. Nổi bật là sự tiện lợi khi các tuyến đường quan trọng như Liên Cảng nối từ Phú Hữu đến Phước An, đi qua Vành Đai 3, Phạm Thái Bường. Lô đất rộng lớn 3.032m2 mặt tiền đường Liên Cảng đây là tuyến đường kết nối 12 cụm cảng ở Nhơn Trạch và khu công nghiệp Ông Kèo cùng khu công nghiệp Nhơn Trạch sẽ là cơ hội để phát triển dự án kinh doanh như quán ăn, nhà nghĩ, nhờ vào diện tích ưu việt của nó..

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Khu vực này đã được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, từ hệ thống đường giao thông như: Nằm gần đường Phạm Thái Bường và cách đường Vành Đai 3 chỉ khoảng 3km, đây là một trục đường quan trọng nối liền các vùng lân cận, bao gồm Bình Dương, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh, và Nhơn Trạch. Con đường này được đầu tư từ nguồn vốn trung ương và dự kiến sẽ hoàn thiện vào năm 2026, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích và cơ hội phát triển cho khu vực..

Tiềm năng sinh lời cao: Với vị trí và diện tích đất lớn, đất nền Phú Hữu, Nhơn Trạch có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, là cơ hội sinh lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản trong 3 đến 5 năm tới khi Nhơn Trạch lên đô thị loại 2 vào năm 2030.

Khả năng đa dạng hóa đất nền: Với diện tích đất lớn, chủ sở hữu có thể linh hoạt trong việc phát triển kinh doanh nhiều hình thức khác nhau, từ xây dựng nhà nghĩ, khách sạn, quán ăn…

Lô đất 3.032m2 tại Phú Hữu là một cơ hội đầu tư hấp dẫn với nhiều lợi ích và tiềm năng phát triển trong năm 2024.

KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN NHƠN TRẠCH 2024

Tại sao có người đầu tư đất Nhơn Trạch thắng lớn TIỀN TỶ chỉ trong vài năm, còn có người đầu tư thì lỗ hàng tỷ đồng.

Tất cả đều có lý do.

  • Thứ nhất: Lựa chọn vị trí không có tiềm năng.
  • Thứ Hai: Vào sai thời điểm và không thoát hàng được.
  • Thứ Ba: Dùng đòn bẩy tài chính.

Tất cả đất nền khu vực Nhơn Trạch một điều chắc chắn là mua sẽ có lời nhưng đó là Tiền nhàn rỗi, không dùng đòn bẩy tài chính thì chắc chắn đầu tư 5 đến 10 năm sẽ tăng giá, tuỳ theo nhà đầu tư biết phân tích quy hoạch, gặp bạn Sale có kiến thức, có tâm với nghề thì sẽ định hướng lô đất đó sẽ làm gì trong 5 năm hay 10 năm tới cho nhà đầu tư nếu không ra được hàng thì vẫn có thể kinh doanh được.

Còn tiền không dư, muốn đầu tư có lời, dùng đòn bẩy tài chính thì phải hiểu về quy hoạch, về dân số, vào thời điểm nào, ra thời điểm nào?

Cách đơn giản để người chưa có kiến thức đầu tư bất động sản không lún sâu vào các cơn sốt đất nền ở tất cả các khu vực chứ không riêng thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Bất cứ địa phương nào đều có tiêu chí lên đô thị loại 1,2,3 trong thời gian bao nhiêu năm đều có thông tin trên báo chí, bạn chỉ cần chịu khó đọc thông tin là sẽ nắm được chính xác thời gian lên đô thị của địa phương đó.

Định hướng lên đô thị là một chuyện, còn lên được không lại là một chuyên khác, vì đa số bạn đi đầu tư đất nền ở đâu tất cả các bạn Sale nào cũng dựa vào thông tin báo chí nói về đất ở đây chuẩn bị lên Thành Phố vào năm bao nhiêu, chính bạn cũng đi mua đất dựa vào thông tin về báo chí nói địa phương đó chuẩn bị lên Thành Phố đúng không?

Như Nhơn Trạch thông tin chính xác là 2025 lên thành phố loại 3, 2030 lên thành phố loại 2, bạn có dám chắc chắn là Nhơn Trạch lên được không, cái đó cần kiến thức để bạn có thể hiểu và đầu tư.

Nếu bạn Sale nào nói vậy bạn chỉ cần hỏi lại có chắc không? Nếu bạn Sale đó có kiến thức, hiểu về thị trường Nhơn Trạch thì bạn đó có thể trả lời cho bạn câu trả lời thoả đáng, còn không thì sẽ chỉ trả lời qua loa rồi nói khẳng định đó do tỉnh Đồng Nai khẳng định thì đó là bạn sale đó không có kiến thức về khu vực Nhơn Trạch.

Vì Nhơn Trạch được quy hoạch từ năm 1996 đến năm 2020 sẽ lên thành phố loại 2 nhưng tới giờ 2024 tức là đã trải qua 28 năm nhưng Nhơn Trạch hiện tại chỉ đạt được đô thị loại 4, đó bạn thấy quy hoạch là 1 việc còn lên hay không lại là 1 việc khác.

Nếu đúng 2020 lên Thành Phố loại 2 thì không có nhà đầu tư nào bị lỗ hàng TỶ ĐỒNG và Nhơn Trạch cũng chả có tên THÀNH PHỐ MA.

Tiêu chí lên các loại đô thị có rất nhiều nên bạn sẽ tự tìm hiểu xem khu vực đó đã và đang đạt được tiêu chí nào và tiêu chí nào chưa đạt được, thì mình sẽ phân tích xem thời hạn cuối nhắm những tiêu chí đó địa phương đó có thể đạt được không, vì tất cả các mục tiêu lên đô thị đều xoay quanh về dân số, vậy thu hút dân số bằng cách nào?

Như Nhơn Trạch đang đạt được 57/63 tiêu chí để lên Thành Phố Loại 2, Trong đó chỉ có 2 tiêu chí bạn cần quan tâm và tất cả ở các nơi bạn đầu tư bạn cũng chỉ cần quan tâm tới các tiêu chí này.

Thứ nhất dân số Nhơn Trạch đạt gần đủ hoặc vượt con số 300.000 người vì thống kê cập nhật năm 2021 là 274.000 người chưa có thống kê lại, nhưng mật độ nội thị và ngoại thị là mật độ phủ dân toàn vùng chưa đạt, còn thiếu 1 bệnh viện đa khoa lớn, cái gì có thể đầu tư dễ dàng nhưng về cái bệnh viện thì số tiền đầu tư rất lớn có thể VÀI NGÀN TỶ nhưng nếu không có dân số thì sẽ khó hoạt động hiểu quả.

Vậy thì cách nào thu hút dân số về để mật độ dân số có thể đáp ứng tiêu chí đó
Đó là khu công nghiệp ở địa phương đó, nếu địa phương đó không có khu công nghiệp thì rất khó để lên Thành Phố, nhưng nếu có khu công nghiệp mà hệ thống giao thông đường bộ và đường thuỷ nhỏ và không kết nối thì cũng rất khó thu hút vốn FDA của các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư thì cũng không thể thu hút được nguồn lao động ở các nơi khác về thì tiêu chí quan trọng thu hút dân số cũng không đạt thì định hướng lên độ thị cũng không đạt được đúng mục tiêu đưa ra.

Vậy thì khi bạn đầu tư đất nền thì bạn sẽ xem yếu tố về hệ thống giao thông đó có được mở rộng đủ đáp ứng với dân số đó khi lên đô thị mà tỉnh đó đặc mục tiêu không, nếu không thì chắc chắn một điều là địa phương đó sẽ khó lên được đô thị.

Đơn giản bạn nhìn vào Bình Dương, đây là địa phương có thành phố nhiều nhất Việt Nam ngang với Quảng Ninh, 4 Thành Phố, vậy tại sao Bình Dương họ quy hoạch địa phương nào là địa phương đó đạt tiêu chí.

Các bạn nếu đi vào thành phố mới Bình Dương cách đây 10 năm thì sẽ thấy đường xá khu vực Bình Dương được mở rất rộng và đồng bộ, kết nối với các cụm khu công nghiệp, nhưng lúc đó thì chả có người đi, lúc đó mọi người nói thầm trong bụng mẹ làm cái đường gì cho to, chả có bóng ma nào đi…

Nhưng đó là họ quy hoạch cho 5 hay 10 năm tới dân số của địa phương đó sẽ đạt con số đô thị họ quy hoạch thì hệ thống đường sẽ đáp ứng được nhu cầu giao thông không bị kẹt xe.

Sau khi làm đường xong thì việc thu hút vốn FDI rất dễ dàng, tiếp theo thu hút nguồn lao động ở các nơi về Bình Dương, dân số đủ, mật độ dân số đủ, cơ sở hạ tầng đủ, tiện ích đủ… thì tiêu chí lên thành phố sẽ đạt.

Đây là 1 vài kinh nghiệm chia sẽ anh/ chị khi đầu tư đất nền ở tất cả các nơi. Như Nhơn Trạch giờ nếu không có cây cầu Cát Lái bắt qua thì Nhơn Trạch vẫn về đích vào năm 2030 vì hiện tại Nhơn Trạch đang thi công 5 tuyến đường chính quan trọng và sẽ hoàn thành trong năm 2025 hoặc đầu năm 2026 nếu bị trễ tiến độ.

Thứ nhất tuyến đường vành đai 3, 25B, 25C, Liên Cảng, cao tốc Bến Lức Long Thành, tất cả các tuyến đường đều được mở rộng lên trên 61 mét chưa tính lề đường, đặc biệt tuyến Liên Cảng kết nối với khu công nghiệp Ông Kèo rộng lên đến 823 ha, đây là khu công nghiệp giúp Nhơn Trạch đủ dân số và mật độ dân số nhanh chóng khi hệ thống giao thông được hoàn thiện.

Quý anh/chị cần tìm hiểu và tham quan các tuyến đường ở Nhơn Trạch và tiềm năng đất ở khu vực nào có thể đầu tư lướt sống trong 2 đến 3 năm tới thì có thể liên hệ em qua số điện thoại 036. 7878780 – 084327.9999 Mr Huy để được tư vấn cụ thể.

Bên em có rất nhiều sản phẩm vị trí đẹp tiềm năng giá chỉ từ 1,5 triệu đến 10 triệu/m2

Thống Nhất Phương Án Xây Cầu Cát Lái Kết Nối TP.HCM và Đồng Nai

Chiều 15/3, tại Đồng Nai, các địa phương vùng Đông Nam Bộ gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị trao đổi, hợp tác lần 4.

Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030
Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030


Tại hội nghị, ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM cho biết, Đồng Nai và TP.HCM cơ bản thống nhất phương án xây cầu Cát Lái vào giai đoạn 2025 - 2030 để thay thế cho tuyến phà hiện hữu. Ông Lâm kiến nghị phía UBND tỉnh Đồng Nai sớm xây dựng kế hoạch đầu tư xây dựng cầu Cát Lái để UBND TP.HCM phối hợp thực hiện.

Khách xem đất ngày 16/03/2024
Khách xem đất ngày 16/03/2024


Sau khi có thông tin về cuộc họp thì sáng ngày 16/03/2024 thị trường bất động sản Nhơn Trạch đã có khách tìm kiếm đi xem đất ở khu vực Phước Khánh.

Cũng trong buổi sáng ngày 16/03/2024 bên em khách cũng chốt lô đất ở xã Phước Khánh tại phòng công chứng Duy Sơn, đây là một tín hiệu tốt về sản phẩm đẹp, giá trị, tìm năng ở Nhơn Trạch sẽ được khách hàng quan tâm trong thời gian tới.

phòng công chứng Duy Sơn
phòng công chứng Duy Sơn


Hiện tại bên em đang có rất nhiều lô đất thổ cư Nhơn Trạch từ 1 tỷ đến 100 tỷ ở các xã Vĩnh Thanh, Phú Đông, Phú Hữu, Phước Khánh, Khu công nghiệp Ông Kèo…

Anh/Chị cần đầu tư xem đất tất cả các ngày liên hệ Mr Huy để được tư vấn xem đất hoặc có thể nhấn xem các lô đất nền Nhơn Trạch tại đây.

Ngoài những lô đất được đăng ở trên Website bên em đang có rất nhiều sản phẩm giá trị ở tất cả khu vực Nhơn Trạch không public ra bên ngoài.

Anh/chị muốn đầu tư ngắn hạn 2 năm theo kiểu lướt sóng dùng đòn bẩy tài chính thì bên em đồng hành hỗ trợ vay ngân hàng vì tất cả sản phẩm bên em đã có sổ đầy đủ.

Hay đầu tư dài hạn 5 năm khi Nhơn Trạch lên Thành Phố thì có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 036.7878780 – 084327.9999 Mr Huy để được tư vấn.

CÁCH TÌM KIẾM SẢN PHẨM NHANH

Quý khách có thể xem các sản phẩm Đất Nền Nhơn Trạch từng khu vực cách nhanh nhất.

  • Bước 1: Ô tìm kiếm khu vực Tỉnh/Thành phố: Chọn Đồng Nai
  • Bước 2: Ô Quận/Huyện: Chọn Huyện Nhơn Trạch
  • Bước 3:  Ô Phường/Xã: Chọn Xã Theo Nhu Cầu
  • Bước 4: Ô loại BDS: Chọn Đất Nền
  • Bước 5: Ô nhu Cầu: Chọn Cần Bán

Sau đó nhấn vào ô Tìm Kiếm sẽ ra sản phẩm đất nền khu vực quý khách cần tìm.

Tìm Kiếm Đất Nền Nhơn Trạch
Tìm Kiếm Đất Nền Nhơn Trạch



Nếu sản phẩm Đất Nền Nhơn Trạch khu vực đó quý khách không thấy hài lòng thì có thể nhấn vào ô ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Điền Thông tin: Tên, Email, SDT, Nội Dung, rồi sau đó gửi Đăng Ký. Chúng tôi sẽ trả lời cho quý khách sản phẩm theo nhu cầu của quý khách trong 2 giờ. Do sản phẩm nhiều nên chúng tôi không Public hết giỏ hàng ra trên Website.

Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại 036.7878780 – 084327.9999 Mr Huy chúng tôi hỗ trợ quý khách về thông tin các tuyến đường đang thi công và tìm năng của Nhơn Trạch và các sản phẩm sinh lời trong 2 năm đến 5 năm.

Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi có cơ hội hỗ trợ quý khách về thông tin về Đất Nền Nhơn Trạch Đồng Nai

* Một Bước Sang Sông, Thành Công Đợi Bạn*

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA LÔ ĐẤT

Vị trí đất nền Phú Hữu, Nhơn Trạch nằm mặt tiền đường Liên Cảng trong khu vực có vị trí đắc địa, đem lại nhiều lợi ích và tiện ích cho chủ sở hữu:

Thông Tin Quy Hoạch: Với thông tin từ bản đồ, chúng ta thấy rằng đường Liên Cảng đi qua lô đất 3.032 m2 của Phú Hữu, diện tích dính quy hoạch giao thông là 696 m2 còn lại 2.325 m2. Diện tích mặt tiền ngang 35 mét sâu 67 m2 . Với mức giá chỉ 8 tỷ 186 triệu đồng, quý vị có thể sở hữu một lô đất mặt tiền đường Liên Cảng.

Đây thực sự là một cơ hội đáng xem xét cho các nhà đầu tư địa ốc. Với vị trí đắc địa gần khu công nghiệp Ông Kèo, mặt tiền Liên Cảng lên đến 35 m2 và tiềm năng phát triển trong vòng 3 đến 5 năm tới, đây có thể là một lựa chọn hấp dẫn. Quý anh/chị có thể xem hình vị trí của lô đất để thấy rõ tiềm năng và cơ hội đầu tư này.

Vị trí đất trên bảng đồ quy hoạch
Vị trí đất trên bảng đồ quy hoạch


Gần các tiện ích: Gần các khu du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu như Đảo Đại Phước, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền Đại Phước.

Vị Trí: Gần chợ Phú Hữu, trường tiểu học, khu công nghiệp Ông Kèo.

Đầy đủ các tiện ích sống như trường học, cửa hàng tiện lợi, khu vui chơi giải trí.

Với những thông tin bán đất Phú Hữu Nhơn Trạch lô đất mặt tiền đường Liên Cảng đây chắc chắn là cơ hội đầu tư và sở hữu bất động sản tìm năng tăng giá cao trong tương lai.

Hiện tại bên em đang có rất nhiều lô đất thổ cư Nhơn Trạch từ 1 tỷ đến 100 tỷ ở các xã Vĩnh Thanh, Phú Đông, Phú Hữu, Phước Khánh, Khu công nghiệp Ông Kèo. Tất cả các lô đất bên em bán đều có sỗ đầy đủ có hỗ trợ vay vốn ngân hàng…

Anh/Chị cần đầu tư xem đất tất cả các ngày liên hệ Mr Huy để được tư vấn xem đất hoặc có thể nhấn xem các lô đất nền Nhơn Trạch tại đây.

5 LÝ DO TẠI SAO NÊN MUA ĐẤT MẶT TIỀN

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc đầu tư vào một mảnh đất, việc chọn mua đất mặt tiền có thể là một quyết định thông minh về nhiều mặt. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên xem xét lựa chọn này:

1. Vị trí chiến lược: Đường Liên Cảng là tuyến đường kết nối từ xã Phú Hữu đến xã Phước An và liên kết với 12 cụm cảng của Nhơn Trạch. Với vị trí này, đất mặt tiền đường Liên Cảng được đánh giá cao về tiềm năng phát triển với sự phát triển mạnh mẽ của ngành cảng và logistics.

2. Kết nối giao thông thuận tiện: Đường Liên Cảng là tuyến đường chính kết nối từ xã Phú Hữu đến xã Phước An, cũng như là đường đi cắt ngang Đường Vành Đai 3 và Phạm Thái Bường. Sự thuận tiện trong giao thông giúp tăng tính cạnh tranh của khu vực này trong việc thu hút các dự án đầu tư.

3. Tiềm năng đa ngành: Với sự phát triển của các khu công nghiệp và cảng, đất mặt tiền đường Liên Cảng có tiềm năng đầu tư đa ngành, từ sản xuất đến logistics và dịch vụ. Điều này tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và mang lại lợi nhuận cao.

Hình ảnh thật tế lô đất Phú Hữu, Nhơn Trạch
Hình ảnh thật tế lô đất Phú Hữu, Nhơn Trạch


4. Tính thanh khoản và tính đầu tư dài hạn: Với vị trí và tiềm năng phát triển, đất mặt tiền đường Liên Cảng thường có tính thanh khoản cao và được đánh giá là một lựa chọn đầu tư dài hạn ổn định. Việc đầu tư vào khu vực này mang lại sự an tâm và tiềm năng tăng trưởng lâu dài cho nhà đầu tư.

5. Cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh: Khu vực xung quanh đất mặt tiền đường Liên Cảng thường được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và tiện ích, bao gồm trường học, bệnh viện, siêu thị và khu vui chơi giải trí. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân và tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN VỀ KINH TẾ

Đầu tư vào một lô đất nền Phú Hữu, Nhơn Trạch không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân mua đất mà còn đem lại tiềm năng phát triển về kinh tế đối với khu vực. Dưới đây là một số điểm nổi bật về tiềm năng phát triển kinh tế khi sở hữu lô đất này:

Vị trí đắc địa: Đất Phú Hữu nằm trong khu vực thuận lợi giao thông, gần hệ thống cảng biển của huyện Nhơn Trạch và các khu công nghiệp lớn 823 hecta Ông Kèo. Điều này tạo điều kiện cho việc phát triển các dự án kinh doanh, dịch vụ hoặc công nghiệp trong tương lai.

khu công nghiệp lớn 823 hecta Ông Kèo
khu công nghiệp lớn 823 hecta Ông Kèo


Tạo việc làm cho địa phương: Với việc phát triển các dự án kinh doanh, dịch vụ và công nghiệp, lô đất có thể tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội.

Tăng trưởng kinh tế của khu vực: Khi hệ thống giao thông hoàn thiện sẽ có các dự án đầu tư phát triển trên lô đất, khu vực xung quanh cũng sẽ trở nên phát triển, tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực cho nền kinh tế địa phương.

Việc sở hữu lô đất mặt tiền đường Liên Cảng không chỉ mang lại lợi ích cá nhân mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của khu vực.

Tìm kiếm theo từ khóa
















ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

( )