BÁN ĐẤT VƯỜN NHƠN TRẠCH GẦN PHÀ CÁT LÁI GIÁ RẺ NĂM 2024

Giới thiệu về Nhơn Trạch là một huyện được tách ra từ huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai, nằm ở vị trí chiến lược giữa TP.HCM và Vũng Tàu. Với vị trí địa lý đắc địa, giáp ranh Hồ Chí Minh.

Có diện tích tự nhiên là 41. 083 Hecta, cấp độ chính quyền là 11 xã, 1 thị trấn Hiệp Phước, nhưng chính quyền huyện Nhơn Trạch đóng tại xã Phú Hữu.

Table of Contents
Một bước sang sông thành công đợi bạn
Một bước sang sông thành công đợi bạn


Ngoài ra, huyện còn sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường 25C kết nối vào sân bay Long Thành, đường vành đai 3 kết nối liên vùng với Bình Dương, Long An, Hồ Chí Minh.

Với lợi thế về phát triển kinh tế và hạ tầng, Nhơn Trạch cũng được biết đến với không khí trong lành, môi trường sống yên bình và nhiều kênh rạch, tiềm năng phát triển đáng chú ý. Các dự án bất động sản tại đây đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ nhà ở đến đầu tư sinh lợi.

KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN NHƠN TRẠCH 2024

Tại sao có người đầu tư đất Nhơn Trạch thắng lớn TIỀN TỶ chỉ trong vài năm, còn có người đầu tư thì lỗ hàng tỷ đồng.

Tất cả đều có lý do.

  • Thứ nhất: Lựa chọn vị trí không có tiềm năng.
  • Thứ Hai: Vào sai thời điểm và không thoát hàng được.
  • Thứ Ba: Dùng đòn bẩy tài chính.

Tất cả đất nền khu vực Nhơn Trạch một điều chắc chắn là mua sẽ có lời nhưng đó là Tiền nhàn rỗi, không dùng đòn bẩy tài chính thì chắc chắn đầu tư 5 đến 10 năm sẽ tăng giá, tuỳ theo nhà đầu tư biết phân tích quy hoạch, gặp bạn Sale có kiến thức, có tâm với nghề thì sẽ định hướng lô đất đó sẽ làm gì trong 5 năm hay 10 năm tới cho nhà đầu tư nếu không ra được hàng thì vẫn có thể kinh doanh được.

Còn tiền không dư, muốn đầu tư có lời, dùng đòn bẩy tài chính thì phải hiểu về quy hoạch, về dân số, vào thời điểm nào, ra thời điểm nào?

Cách đơn giản để người chưa có kiến thức đầu tư bất động sản không lún sâu vào các cơn sốt đất nền ở tất cả các khu vực chứ không riêng thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

Bất cứ địa phương nào đều có tiêu chí lên đô thị loại 1,2,3 trong thời gian bao nhiêu năm đều có thông tin trên báo chí, bạn chỉ cần chịu khó đọc thông tin là sẽ nắm được chính xác thời gian lên đô thị của địa phương đó.

Định hướng lên đô thị là một chuyện, còn lên được không lại là một chuyên khác, vì đa số bạn đi đầu tư đất nền ở đâu tất cả các bạn Sale nào cũng dựa vào thông tin báo chí nói về đất ở đây chuẩn bị lên Thành Phố vào năm bao nhiêu, chính bạn cũng đi mua đất dựa vào thông tin về báo chí nói địa phương đó chuẩn bị lên Thành Phố đúng không?

Như Nhơn Trạch thông tin chính xác là 2025 lên thành phố loại 3, 2030 lên thành phố loại 2, bạn có dám chắc chắn là Nhơn Trạch lên được không, cái đó cần kiến thức để bạn có thể hiểu và đầu tư.

Nếu bạn Sale nào nói vậy bạn chỉ cần hỏi lại có chắc không? Nếu bạn Sale đó có kiến thức, hiểu về thị trường Nhơn Trạch thì bạn đó có thể trả lời cho bạn câu trả lời thoả đáng, còn không thì sẽ chỉ trả lời qua loa rồi nói khẳng định đó do tỉnh Đồng Nai khẳng định thì đó là bạn sale đó không có kiến thức về khu vực Nhơn Trạch.

Vì Nhơn Trạch được quy hoạch từ năm 1996 đến năm 2020 sẽ lên thành phố loại 2 nhưng tới giờ 2024 tức là đã trải qua 28 năm nhưng Nhơn Trạch hiện tại chỉ đạt được đô thị loại 4, đó bạn thấy quy hoạch là 1 việc còn lên hay không lại là 1 việc khác.

Nếu đúng 2020 lên Thành Phố loại 2 thì không có nhà đầu tư nào bị lỗ hàng TỶ ĐỒNG và Nhơn Trạch cũng chả có tên THÀNH PHỐ MA.

Tiêu chí lên các loại đô thị có rất nhiều nên bạn sẽ tự tìm hiểu xem khu vực đó đã và đang đạt được tiêu chí nào và tiêu chí nào chưa đạt được, thì mình sẽ phân tích xem thời hạn cuối nhắm những tiêu chí đó địa phương đó có thể đạt được không, vì tất cả các mục tiêu lên đô thị đều xoay quanh về dân số, vậy thu hút dân số bằng cách nào?

Như Nhơn Trạch đang đạt được 57/63 tiêu chí để lên Thành Phố Loại 2, Trong đó chỉ có 2 tiêu chí bạn cần quan tâm và tất cả ở các nơi bạn đầu tư bạn cũng chỉ cần quan tâm tới các tiêu chí này.

Thứ nhất dân số Nhơn Trạch đạt gần đủ hoặc vượt con số 300.000 người vì thống kê cập nhật năm 2021 là 274.000 người chưa có thống kê lại, nhưng mật độ nội thị và ngoại thị là mật độ phủ dân toàn vùng chưa đạt, còn thiếu 1 bệnh viện đa khoa lớn, cái gì có thể đầu tư dễ dàng nhưng về cái bệnh viện thì số tiền đầu tư rất lớn có thể VÀI NGÀN TỶ nhưng nếu không có dân số thì sẽ khó hoạt động hiểu quả.

Vậy thì cách nào thu hút dân số về để mật độ dân số có thể đáp ứng tiêu chí đó
Đó là khu công nghiệp ở địa phương đó, nếu địa phương đó không có khu công nghiệp thì rất khó để lên Thành Phố, nhưng nếu có khu công nghiệp mà hệ thống giao thông đường bộ và đường thuỷ nhỏ và không kết nối thì cũng rất khó thu hút vốn FDA của các doanh nghiệp nước ngoài vào đầu tư thì cũng không thể thu hút được nguồn lao động ở các nơi khác về thì tiêu chí quan trọng thu hút dân số cũng không đạt thì định hướng lên độ thị cũng không đạt được đúng mục tiêu đưa ra.

Vậy thì khi bạn đầu tư đất nền thì bạn sẽ xem yếu tố về hệ thống giao thông đó có được mở rộng đủ đáp ứng với dân số đó khi lên đô thị mà tỉnh đó đặc mục tiêu không, nếu không thì chắc chắn một điều là địa phương đó sẽ khó lên được đô thị.

Đơn giản bạn nhìn vào Bình Dương, đây là địa phương có thành phố nhiều nhất Việt Nam ngang với Quảng Ninh, 4 Thành Phố, vậy tại sao Bình Dương họ quy hoạch địa phương nào là địa phương đó đạt tiêu chí.

Các bạn nếu đi vào thành phố mới Bình Dương cách đây 10 năm thì sẽ thấy đường xá khu vực Bình Dương được mở rất rộng và đồng bộ, kết nối với các cụm khu công nghiệp, nhưng lúc đó thì chả có người đi, lúc đó mọi người nói thầm trong bụng mẹ làm cái đường gì cho to, chả có bóng ma nào đi…

Nhưng đó là họ quy hoạch cho 5 hay 10 năm tới dân số của địa phương đó sẽ đạt con số đô thị họ quy hoạch thì hệ thống đường sẽ đáp ứng được nhu cầu giao thông không bị kẹt xe.

Sau khi làm đường xong thì việc thu hút vốn FDI rất dễ dàng, tiếp theo thu hút nguồn lao động ở các nơi về Bình Dương, dân số đủ, mật độ dân số đủ, cơ sở hạ tầng đủ, tiện ích đủ… thì tiêu chí lên thành phố sẽ đạt.

Đây là 1 vài kinh nghiệm chia sẽ anh/ chị khi đầu tư đất nền ở tất cả các nơi. Như Nhơn Trạch giờ nếu không có cây cầu Cát Lái bắt qua thì Nhơn Trạch vẫn về đích vào năm 2030 vì hiện tại Nhơn Trạch đang thi công 5 tuyến đường chính quan trọng và sẽ hoàn thành trong năm 2025 hoặc đầu năm 2026 nếu bị trễ tiến độ.

Thứ nhất tuyến đường vành đai 3, 25B, 25C, Liên Cảng, cao tốc Bến Lức Long Thành, tất cả các tuyến đường đều được mở rộng lên trên 61 mét chưa tính lề đường, đặc biệt tuyến Liên Cảng kết nối với khu công nghiệp Ông Kèo rộng lên đến 823 ha, đây là khu công nghiệp giúp Nhơn Trạch đủ dân số và mật độ dân số nhanh chóng khi hệ thống giao thông được hoàn thiện.

Quý anh/chị cần tìm hiểu và tham quan các tuyến đường ở Nhơn Trạch và tiềm năng đất ở khu vực nào có thể đầu tư lướt sống trong 2 đến 3 năm tới thì có thể liên hệ em qua số điện thoại 036. 7878780 – 084327.9999 Mr Huy để được tư vấn cụ thể.

Bên em có rất nhiều sản phẩm vị trí đẹp tiềm năng giá chỉ từ 1,5 triệu đến 10 triệu/m2

Thống Nhất Phương Án Xây Cầu Cát Lái Kết Nối TP.HCM và Đồng Nai

Ngày 15/3, tại Đồng Nai, diễn ra hội nghị trao đổi và hợp tác lần thứ 4 giữa các địa phương trong vùng Đông Nam Bộ, bao gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong hội nghị, đại diện của Đồng Nai và TP.HCM đã thống nhất phương án xây dựng cầu Cát Lái trong giai đoạn 2025 - 2030 nhằm thay thế cho hệ thống phà hiện tại. Ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, đã đề xuất UBND tỉnh Đồng Nai triển khai kế hoạch đầu tư xây dựng cầu Cát Lái, với sự hỗ trợ và phối hợp từ UBND TP.HCM.

Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030
Đồng Nai và TP.HCM thống nhất xây cầu Cát Lái  2025 - 2030

Sáng ngày 16/03/2024, ngay sau thông tin từ cuộc họp, thị trường bất động sản Nhơn Trạch đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đặc biệt, có khách hàng tìm kiếm và thăm quan các khu vực ở Phước Khánh.





Khách xem đất ngày 16/03/2024
Khách xem đất ngày 16/03/2024


Trong buổi sáng cùng ngày, đội ngũ nhân viên chúng tôi đã xác nhận 1 giao dịch thành công khi khách hàng đã chốt lô đất tại xã Phước Khánh tại phòng công chứng Duy Sơn. Điều này là một dấu hiệu tích cực về sự quan tâm và đánh giá cao về sản phẩm đất ở Nhơn Trạch.

phòng công chứng Duy Sơn
phòng công chứng Duy Sơn


Cơ Hội Đầu Tư Bất Động Sản Tại Nhơn Trạch

Hiện nay, chúng tôi cung cấp một loạt các lô đất nông nghiệp, đất vườn, đất thổ cư tại Nhơn Trạch, từ 1 tỷ đến 100 tỷ, tại các xã như Vĩnh Thanh, Phú Đông, Phú Hữu, Phước Khánh, cũng như khu công nghiệp Ông Kèo. Quý khách hàng có thể liên hệ với Mr. Huy để nhận tư vấn và xem đất.

Ngoài các sản phẩm được niêm yết trên website, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm giá trị khác tại tất cả các khu vực của Nhơn Trạch, không được công khai trên trang web.

Quý khách hàng có nhu cầu đầu tư ngắn hạn hoặc dài hạn, với mục tiêu lướt sóng hoặc đầu tư vào tương lai của Nhơn Trạch, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Mr. Huy qua số điện thoại 036.7878780 hoặc 084327.9999 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết..

Hãy liên hệ với Đất Nền Nhơn Trạch ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về các lô đất nhơn trạch giá rẻ đang có sẵn. Sự phục vụ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư thông minh nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này – hãy nắm bắt tiềm năng tăng giá của đất Nhơn Trạch ngay trong năm 2024!

Tất cả thông tin quy hoạch, diện tích đất tìm năng Nhơn Trạch hãy liên hệ Bất Động Sản Nhơn Trạch hoặc xem các lô đất nền Nhơn Trạch Đồng Nai tại đây […]

CONTINUE READING 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

( )